Hạng mục Thiết kế bao bì sản phẩm KCoffee

Previous photoNext photo
Contest is finished!
Tên thiết kế: Trà cascara Phúc Sinh - giọt mật nắng từ cherry núi rừng
Tác giả: LanAnhNguyen
Lượt bình chọn: 4

Danh mục Trà Cascara (Cascara Tea)
Lượt xem: 188
Mô tả thiết kế: Ý tưởng thiết kế của mình xoay quanh chữ "sạch" của Phúc Sinh. Trà cascara sạch được sản xuất từ quy trình sạch, mang đến cho người tiêu dùng hương vị sạch, không pha lẫn nguyên liệu, giúp nâng cao giá trị sản phẩm đến tay người tiêu dùng và góp phần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho người Việt. Vì thế, chữ "sạch" được thể hiện trên bao bì thông qua các yếu tố sau: 1. Bố cục bao bì rõ ràng, dễ nhìn dễ đọc, tạo cảm giác gọn gàng, sạch sẽ. 2. Font chữ thẳng thớm, ngay ngắn, dễ đọc, kết hợp giữa font có chân và font chân để nâng cao tính linh hoạt và thích ứng. 3. Màu sắc chủ đạo là trắng và đỏ: trắng gợi về sự sạch sẽ, hiện đại; màu đỏ là màu vỏ cherry càphê vốn được dùng để sản xuất trà cascara. Hai màu này cũng tương đối ít được dùng so với các bao bì trà các hãng khác (đa số là nâu, xanh lá, vàng). Từ đó dễ nổi bật giữa đám đông, thu hút mắt nhìn tốt. Logo KCoffee cũng được hiệu chỉnh về màu sắc với các chi tiết khác được giữ nguyên (bố cục, hình dạng, text) để tăng tính đồng bộ với packaging nhưng vẫn giữ độ nhận biết của logo, mặt khác thể hiện tính tuỳ biến (dynamic) của logo, tiêu chuẩn vốn dần phổ biến trên hành trình branding trên thế giới. 4. Hình ảnh: với nét tròn chủ đạo, hình ảnh trên bao bì đặc tả hình ảnh đôi mắt (tượng trưng cho người tiêu dùng với trải nghiệm sạch, tinh thần được nâng cấp), vỏ cherry càphê hay cũng chính là trà cascara (thể hiện sản phẩm được tuyển chọn từng hạt và sạch từng hạt, không pha lẫn dù một hạt hương liệu), và giọt trà (thành quả từ quy trình sạch đến tay người tiêu dùng, không gì ngoài giọt trà cascara sạch). Màu sắc không thuần đỏ hoàn toàn mà được xử lý để thể hiện màu ly trà óng ánh, sóng sánh dưới nắng. Giọt trà sạch như giọt vàng từ Phúc Sinh mang đến cho người tiêu dùng Việt. 5. Sự thống nhất về hình ảnh: mang hình ảnh áp dụng cho các nhánh sản phẩm khác như tiêu, cà phê hoà tan, cà phê phin giấy chỉ thay đổi về màu sắc và vài yếu tố thị giác để thể hiện tính thống nhất, hệ thống giữa bao bì, nâng cao khả năng nhận biết.